Chính sách bảo hành

⌛ Chính Sách Bảo Hành

 

Thông Tin Gửi Bảo Hành: 

Đối với khách mua hàng trực tiếp tại cửa hàng ở Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, khách vui lòng mang sản phẩm trực tiếp qua cửa hàng để bảo hành.

Thời Gian Nhận - Trả bảo hành: 9h00 đến 11h30 và 13h30 đến 17h00 các ngày từ Thứ 2 đến Thứ 7

Địa chỉ:
1. Trụ sơ Hà nội : Số 253 Bát Khối, Long Biên.

2. Chi nhánh Tp.HCM: Số 66 Đàm Thuận Huy, Tân Phú.

Đối với khách mua hàng ở tỉnh khác, các trang shoppe, lazada, tiki, ... hoặc khách mua hàng tại 2 chi nhánh Hà Nội và TPHCM không có điều kiện qua trực tiếp hai chi nhánh trên, khách vui lòng gửi bảo hành qua số 253 Bát Khối, Long Biên, Hà Nội.

Thông tin người nhận bảo hành (áp dụng với khách không đến trực tiếp) :

- Tên người nhận: LIZD - Công ty Thanh Nga
- Số điện thoại: 024.36760.666
- Địa chỉ: Số 253 Bát Khối, Long Biên, Hà Nội

Chú ý: Khách đến trực tiếp hoặc gửi bảo hành vui lòng gửi kèm hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành (nếu có) và một mẩu giấy ghi thông tin liên hệ cùng lỗi hiện tại của sản phẩm.

 

Các trường hợp không bảo hành:

1. Không đủ các điều kiện cơ bản (thiếu tem, thiếu hóa đơn, thiếu hộp sản phẩm), quy định rõ tại link dưới cho từng sản phẩm 

2. Sản phẩm bị rách, thủng, bị côn trùng làm hỏng, lỗi do môi trường, giặt chà xát với hóa chất đậm đặc gây mủn vải và mất/loang màu

3. Sản phẩm tự ý cắt may vá thay đổi kích thước hình dạng.

4. Tem, hóa đơn nhàu nát nhìn không rõ (không chứng minh được mua từ đâu)

Trong quá trình hỗ trợ, bảo hành sản phẩm, nếu có vấn đề gì cần thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 024.36760.666:

*Chú ý:  Khách liên hệ trong giờ hành chính từ 9h00 đến 11h30 và 13h30 đến 17h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7, trừ CN và các ngày nghỉ lễ.

 

Cam kết bảo hành:

1. Cam kết xử lý bảo hành của khách trong 7 ngày tại chi nhánh Hà Nội (không tính ngày nghỉ) là muộn nhất tính từ ngày cửa hàng nhận được sản phẩm lỗi.

2. Các sản phẩm sau khi trả bảo hành cỏ thể được sửa chữa may vá lại hoặc đổi sang 1 sản phẩm cùng loại tương đương không bị lỗi nếu sản phẩm của Quý khách chưa giặt và do bẩn rách gây ra.

3. Đổi mới 100% trong 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất.

4. Đối với các sản phẩm không thuộc diện bảo hành sẽ được thông báo phí sửa chữa cho khách hàng.

 

Các mẫu hóa đơn, phiếu đơn hàng:

Mẫu hóa đơn bán hàng, phiếu bảo hành

Mẫu phiếu đơn hàng

 

Tem phiếu bảo hành

Mẫu lưu ý khi dùng và giặt sản phẩm